Gameloft Advertising Solutions ขยายบริการโฆษณา อวดโฉมฟอร์แมตและมาตรฐานการจับกลุ่มเป้าหมายแบบใหม่

Gameloft Advertising Solutions ขยายบริการโฆษณา อวดโฉมฟอร์แมตและมาตรฐานการจับกลุ่มเป้าหมายแบบใหม่

9 กันยายน 2558 กรุงปารีส Gameloft Advertising Solutions ขอนำเสนอรูปแบบนวัตกรรมการโฆษณาแบบใหม่ดังนี้: มินิเกม ฟอร์ม ไซต์ พร้อมกับฟีเจอร์จีโอโลเคชั่นที่จะจับกลุ่มผู้ใช้มาพบกับแคมเปญโฆษณาตามตำแหน่งที่อยู่ของพวกเขา
ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับฐานลูกค้าและแพลตฟอร์มมือถือของ Gameloft เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวฟอร์แมตสื่อโฆษณาบนอุปกรณ์มือถือดังต่อไปนี้
– มินิเกม: ฟอร์แมตที่เป็นนวัตกรรมพ่วงด้วยความสนุกสนานซึ่งได้รับการปรับแต่งมาเพื่อนำเสนอช่องทางการเข้าถึงและอินไปกับแบรนด์อย่างสมบูรณ์แบบ
– ฟอร์ม: แบบสำรวจแบบเลือกตอบที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดแคมเปญดึงตัวลูกค้าและรับรู้รายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับกลุ่มผู้รับชมของพวกเขา
– ไซต์: โชว์เคสแบบไม่ซ้ำใครที่จะแสดงให้เห็นถึงสินค้าและแบรนด์ในแบบที่ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อรูปแบบการใช้งานบนมือถือโดยเฉพาะ พร้อมด้วยฟีเจอร์ทั้งหมดที่เว็บไซต์เว็บหนึ่งจะสามารถมอบให้คุณได้: มุมมองผลิตภัณฑ์แบบ 360 องศา สมุดภาพ ตัวเลือกด้านการปรับแต่งมากมาย แบบฟอร์มการติดต่อ และอื่น ๆ อีกมาก

นอกจากฟอร์แมตใหม่ ๆ เหล่านี้ Gameloft Advertising Solutions ยังมีตัวเลือกด้านการจับกลุ่มเป้าหมายอย่างครบครัน (อายุ เพศ รุ่นมือถือ และแบบสำรวจภายในเกม) พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ:
– จีโอโลเคชั่นสำหรับการนำเสนอคอนเทนท์โฆษณาตามตำแหน่งที่อยู่ของผู้ใช้งาน
– ยกระดับข้อมูลการใช้งานมือถือเพื่อนิยามตัวตนของผู้บริโภคอย่างเฉพาะเจาะจง (นักเดินทาง, นักช้อปออนไลน์, คอหนัง เป็นต้น)

ด้วยรูปแบบดังกล่าว แคมเปญโฆษณาผ่าน Gameloft Advertising Solutions จะได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมรับประกันนักโฆษณาถึงอัตราการมองเห็นระดับ 100%
การมีพื้นที่สื่อของตัวเองทำให้ Gameloft สามารถนำเสนอสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับแบรนด์ ซึ่งจะทำให้นักโฆษณาได้ประโยชน์จากการควบคุมรูปแบบการนำเสนอได้อย่างเต็มที่ ด้วยหัวใจเรื่องความโปร่งใสกับนักโฆษณา Gameloft Advertising Solution ยังสามารถควบรวมตัวติดตามข้อมูล (Sizmek, PointRoll, DoubleClick และอื่น ๆ) รวมถึงตัววัดอัตราการมองเห็น (MOAT, Integral Ad Science) เข้ากับฟอร์แมตที่เป็นไปตามมาตรฐาน IAB (MRAID 2.0/VAST 2.0) ได้
ด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 172 ล้านคนซึ่งเป็นผู้เล่นเกมเป็นประจำและพื้นที่สื่อบนมือถืออีกกว่า 9 พันล้านเครื่อง Gameloft Advertising Solutions จะมอบการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมให้แก่นักโฆษณาในระดับที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน ซึ่งปัจจุบัน Gameloft Advertising Solution ได้ทำแคมเปญโฆษณาให้กับแบรนด์ชื่อดังกว่า 300 แคมเปญ ไล่ตั้งแต่ FOX, Samsung, McDonald’s, Coca Cola, Uniliver, Netflix, Ford และ Air France ใน 33 ประเทศทั่วโลก (อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ยุโรป, เอเชีย และอื่น ๆ)
Gameloft Advertising Solutions จะไม่หยุดพัฒนาเพื่อเพิ่มตัวเลือกของการนำเสนอด้วยการออกนวัตกรรมฟอร์แมตโฆษณาต่อยอดในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gameloft Advertising Solutions โปรดเข้าไปดูได้ที่: http://www.gameloft.com/advertising-solutions/

เกี่ยวกับ Gameloft:
ผู้นำด้านดิจิตอลและโซเชียลเกมระดับโลก บริษัท Gameloft ถือเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านนวัตกรรมเกมตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 Gameloft ผลิตเกมสำหรับแพลตฟอร์มดิจิตอลที่หลากหลาย ทั้งเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต (รองรับระบบ iOS ของ Apple และระบบ Android ) กล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ และทีวีอัจฉริยะ Gameloft สร้างสรรค์เกมในซีรี่ส์ต่างๆที่เป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัทเอง อาทิ Asphalt®, Order & Chaos, Modern Combat และDungeon Hunter นอกจากนี้ยังจับมือกับบริษัทผู้ถือลิขสิทธิ์รายใหญ่ เช่น Universal®, Illumination Entertainment®, Disney®, Marvel®, Hasbro®, FOX®, Mattel® and Ferrari® เป็นต้น ปัจจุบัน Gameloft มีสำนักงานตั้งอยู่ในทุกทวีป และจัดจำหน่ายเกมของทางบริษัทในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานฝ่ายพัฒนาเกมรวมกันมากกว่า 5,200 คน

Categories