Heroes of Order & Chaos Update

รายละเอียด Heroes of Order & Chaos Update 14

Bug fix:

– แก้ไขบัคระบบป้องกัน Tower ไม่ทำงานเวลาฮีโร่ตีป้อมเดี่ยวๆ

– แก้ไขบัคแท็บเลต bloodfreeze cooldown ทำงานไม่ตรงตามกำหนด

– แก้ไขบัคฮีโร่บางตัวทำสกิลดาเมจกับพวกล่องหนไม่ได้

– แก้ไขบัคท่า Combustion strike ของ Headless Horror ไม่ทำงานถ้ามีสปีดเร็วเกินไป

– แก้ไขบัคท่า Molten Transmutationของ Helmm แสดงรายละเอียดผิด ต้องเป็น magical damage ไม่ใช่ physical damage

– แก้ไขบัคไอเทม Dirk of Soul Draining กับ Essense Stealer ทำงาน debuff แม้จะตีด้วย normal attack

– แก้ไขบัคสกิล Shatter Strike (Helmm) ไม่ทำดาเมจกับ monster

– แก้ไขบัคสกิล Gore(Evistix) ทำเกมหลุด

– แก้ไขบัคผู้เล่นไม่สามารถฮีลหรือบัพเพื่อนที่ล่องหนอยู่

– แก้ไขบัคแท็บเลต Assistance ลด Cooldown ทุกสกิลของผู้เล่น

Buff + Nerf:

—- Melina —-
Fire Unchained:
ดาเมจลด 70/100/130/160 จากเดิม 100/140/180/220
+ [30% จากเดิม 80% magical attack]
ไม่มีการรีเฟรชสกิลเมื่อฆ่าได้แล้ว
แต่เปลี่ยนเป็นสกิลมีโอกาส 40% ที่จะลบ cooldown และไม่ใช้มานาหลังใช้สกิล

Arcane Blast:
slow effect ลดเหลือ 10/15/20/25% จาก 10/20/30/40%
cooldown เพิ่มขึ้น 12 วินาทีทุกเลเวลจากเดิม 12/11/10/9

Deep Freeze:
เวลาสตันระหว่าง Melina กับศัตรูจะเท่ากัน
cooldown เพิ่มขึ้น 12 วินาทีทุกเลเวลจากเดิม 12/11/10/9
โอกาสติด special effect ไม่สตันตัวเองลดลง 30% จากเดิม 50%

Master of Magic:
ดาเมจลดลงเหลือ 40/60/80 จาก 80/100/120
Cooldown เพิ่มขึ้น 80/75/70 จาก 76/72/67

—- Lu Yunfei —-
Lightning Kick:
ระยะเตะกระเด็นลดลงจาก 30 meters เหลือ 15 meters

—- Helmm Slagfist —-
Shatter Strike:
Cooldown 12 วิทุกเลเวลจากเดิม 12/11/10/9s
Stun เปลี่ยนเป็น 1/1.25/1.5/1.75s จาก 2s
มานาเพิ่มขึ้น 80/90/100/110 จาก 80

สกิล Molten Transmutation
damage reduction ถูกเอาออก
ตอนนี้ deal 2/3/4% ของ Max HP เป้าหมาย แทนของเดิม Max HP ของ Helmm

—- Redtrophi —-
Heavy Assault:
ระยะสกิลสั้นลง 10 จาก 13.
สปีดสกิลเร็วขึ้นเล็กน้อย

—- Equellia —-
Bringer of Lightning:
damage scale ลดลงเหลือ 20% จาก 25% ทุกๆ hit
เปลี่ยนรูปไอคอนใหม่ไฉไลกว่าเดิม

—- Cyclops —-
Devour:
มานาน้อยลง 60 จาก 120 all level

—- Skale —-
Flying Fury:
สกิลนี้ใช้กระโดดข้ามกำแพงได้แล้ว
Eternal Guardian
ลดระยะเวลาร่ายให้เร็วขึ้นเล็กน้อย

—- Draeznor —-
Dual Threat:
ลบดีเลย์หลังใช้ท่านี้

—- Evistix —-
Springing Strike:
กระโดดเร็วขึ้นเล็กน้อย
ลบดีเลย์หลังกดสกิลนี้ครั้งที่ 2

—- Balondis —-
Corosive Dust:
เปลี่ยนลักษณะสกิลเป็นพุ่งไปโดนศัตรูทุกคนข้างหน้า ถ้าโดนฮีโร่ Balondis จะเพิ่ม Movement Speed 30%
ลดการใช้มานาเหลือ 100 ทุกเลเวลจากเดิม 100/125/150/175

—-12-B —-
Magical defense เพิ่ม 19 จากเดิม 12

Magical defense เพิ่มทุกๆ level 3 จาก 2.06

— Headless Horror —
Combustion Strike:
damage scale ลดเหลือ 0% จาก 30%

——————————–Hero Skill Rework

—- Lut’Hiran —-
Rush:
สกิลจะเปลี่ยนเป็นแบบมีเกจวิ่ง กดอีกทีจะพุ่งไปหาเป้าหมาย ระยะทางขึ้นอยู่กับการค้างเกจไว้ ยิ่งนานยิ่งไกล สูงสุดคือ 13 เมตร
และจะทำให้เป้าหมายเด้งขึ้นฟ้า 0.5 วินาที
นอกจากนี้ยังลด physical defense ของเป้าหมาย 25% จากเดิม 10 physical defense.

Crippling Blow:
หลังใช้สกิล การโจมตีครั้งถัดไปจะทำโบนัสดาเมจ 10% ของ HP ที่คงเหลืออยู่ปัจจุบันของเป้าหมาย

Paladin Formation:
ลบ Passive เดิมที่เพิ่ม physical defense เพื่อนรอบตัว
New passive: ทุกครั้งที่ Lut’Hiran ได้รับ normal attack จากศัตรู จะลด cooldown ของสกิล Crippling Blow ลง 1 วินาที
มานาลดลง 80/90/100/110 จากเดิม 150/160/170/180

—- Kortav—-
Cruel Intensions:
ร่างแยกสามารถทำดาเมจได้แล้วเมื่อร่างแยกระเบิด 250/350/450 physical damage ,
…และเมื่อใช้สกิล Cruel Intensions ภายใน 5 วินาที Kortav สามารถสลับตำแหน่งตัวจริงกับร่างแยกได้ ร่างแยกจะระเบิดทันทีที่สลับ (เทคนิคคือใช้ตอนศัตรูรู้ทันเดินเลยร่างแยกไป ร่างจริงที่หายตัวอยู่ก็เข้าประชิด แล้วกดสลับร่างเพื่อระเบิดใกล้ๆ เลย!)

—————————————————————————–

เปลี่ยนแปลง item และ gameplay

– Spectator Mode จะสลับด้านการแสดงผลของ 5v5 map เป็น 2 ฝั่ง

Replay จะมี UI เหมือน Spectator mode

Fury Mode ลด healing effects by 50%.

– The Breath of Dragon ของมังกรจะไม่มีดีเลย์การปล่อยแล้ว
Molgul(3v3) ไม่ปล่อยท่า Armageddon (stun target) แล้ว
Molgul(5v5) ไม่ปล่อย healing ball (Ice Armageddon) แล้ว

– Tablet of BloodFreeze มี cooldown 5 นาที และ active นาน 2 วินาที

– รองเท้า Boots ทุกประเภทจะสามารถกด active effect ได้ เมื่อกดมันจะสร้าง Ward Scout Guard บนพื้น เพื่อนในทีมจะมองเห็นพื้นที่นั้นๆ
cooldown ใช้แต่ละครั้ง 180 วินาที

Boots of Haste สร้าง scout guard อยู่ได้นาน 60 วินาที
ส่วน Boots อื่นๆ สร้าง scout guard อยู่ได้นาน 120 วินาที

  • ทิว ออโต้ เม

    เด้งบ่อยมากครับ

  • ทิว ออโต้ เม

    ตั้งแต่อัพเดตมา

  • ทิว ออโต้ เม

    ก่อนอัพเดตไม่เด้งเลย

  • thaiber navoy

    ตั้งแต่อัพใหม่เด้งมาก ก่อนอัพไม่เคยเด้งเลย ปรับปรุ่งด่วน

  • က်ြန္ေတာ္နားမလဲဘူး

  • ของ Windows 10 Pro Pc ยังไม่อัพเดทเวอร์ชั่นเลย เสียใจ งืม ๆ …..

  • ถ้าอยากติดต่อเพื่อขอใช้คาแรคเตอร์ Game Hit ในงานโฆษณา ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางฝ่ายไหนค่ะ พอจะมี contact หรืออีเมลล์มั้ยคะ

Categories